Tăng cam Curoa cam Focus máy dầu chính hãng

Thương hiệu: Chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Liên hệ

Tăng cam Curoa cam Focus máy dầu chính hãng

Liên hệ: 0867.569.789

Mã phụ tùng:  3M5Q6B217AA

Công ty Phụ tùng ô tô Đại an! phụ tùng Ford & Mazda chính hãng!

Phụ tùng ô tô Đại An Địa chỉ: số 15 ngách 331/4 ngõ 331 Trần Khát Chân - p. Thanh Nhàn - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tăng cam Curoa cam Focus máy dầu chính hãng

Mã phụ tùng:   3M5Q6B217AA

Liên hệ mua hàng: 0867569789

Phụ tùng ô tô Đại An

Địa chỉ: số 15 ngách 331/4 ngõ 331 Trần Khát Chân - p. Thanh Nhàn - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội,

Điện thoại: 0867.569.789

Thông tin sản phẩm:

Tăng cam curoa cam (hay còn gọi là tăng đai cam, tăng tổng cam, hoặc tăng tự động cam) trên xe Ford Focus là một bộ phận rất quan trọng trong hệ thống truyền động trục cam bằng dây curoa. Dưới đây là chi tiết công dụng và vai trò của tăng cam curoa cam:


CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA TĂNG CAM CUROA CAM FORD FOCUS


1. Duy trì độ căng ổn định cho dây curoa cam

  • Dây curoa cam truyền lực từ trục khuỷu lên trục cam.

  • Bộ tăng cam giữ cho dây luôn đủ căng, không bị trùng hoặc quá căng.

  • Nếu curoa quá trùng → trượt răng → lệch pha cam, nổ sai thời điểm → gây hỏng động cơ.


2. Hấp thụ dao động – giảm rung động của dây curoa

  • Trong quá trình hoạt động, dây curoa có thể giãn nở hoặc rung do nhiệt và lực tải thay đổi.

  • Tăng cam giúp hấp thụ rung động này, duy trì hoạt động êm ái và đồng bộ của hệ thống trục cam – trục khuỷu.


3. Tăng tuổi thọ cho curoa cam và các chi tiết liên quan

  • Nhờ giữ độ căng ổn định → tránh mài mòn, trượt răng, giảm tải cho trục cam, bơm dầu, bơm nước (nếu dùng chung dây).

  • Nếu không có tăng cam → curoa có thể nhanh bị hư, dẫn đến đứt dây – gây phá động cơ.


❗ DẤU HIỆU TĂNG CAM CUROA CAM HỎNG:

Hiện tượng Nguyên nhân khả nghi
Có tiếng rít – xè xè từ phía dây cam Bi tăng mòn, bó cứng hoặc khô mỡ
Máy chạy không đều – hụt hơi Tăng cam yếu, curoa trượt răng
Đứt curoa cam đột ngột Tăng cam bị kẹt – giữ quá căng
Xe bị lệch pha cam (OBD báo lỗi) Curoa lỏng – lệch pha do tăng cam kém


🔧 Lưu ý khi bảo dưỡng / thay tăng cam curoa cam Focus:

  • Nên thay đồng bộ: curoa cam + tăng cam + tăng phụ (nếu có) + bơm nước (nếu dùng chung).

  • Sau 60.000 – 100.000 km (tuỳ dòng máy), nên kiểm tra / thay thế.

  • Dùng đúng loại tăng cam phù hợp từng đời xe (ví dụ: máy 1.8, 2.0 Duratec, Ecoboost có cấu tạo tăng cam khác nhau).

 

Để mua được hàng chính hãng giá tốt ở đâu?

* Hãy đến với Phụ tùng ô tô Đại An để mua phụ tùng Ford & Mazda tốt nhất.

-- Được tư vấn sản phẩm cụ thể, chi tiết bằng hình ảnh thật .

-- Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm báo giá nhanh nhất, chính xác nhất, giá cạnh tranh nhất .

-- Sản phẩm được trả lại và hoàn tiền khi khách hàng không sử dụng tới .

-- Phụ tùng ô tô Đại An cam kết bán hàng tốt nhất, giá thành cạnh tranh, thời gian đáp ứng tốt nhất, để việc sửa chữa bảo dưỡng xe được nhanh chóng .

-- Phụ tùng ô tô Đại An hỗ trợ đổi hàng, trả lại hàng và hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hàng .

- Phụ tùng ô tô Đại An cung cấp phụ tùng Ford và Mazda : · Phụ tùng Ford Focus · Phụ tùng Ford Mondeo · Phụ tùng Ford Ranger · Phụ tùng Ford Everest · Phụ tùng Ford Fiesta · Phụ tùng Ford Eco Sport · Phụ tùng Ford Laser · Phụ tùng Ford Escape · Phụ tùng Ford Transit · Phụ tùng Mazda 2 · Phụ tùng Mazda BT50 · Phụ tùng Mazda 3 · Phụ tùng Mazda 6 · Phụ tùng Mazda CX5 · Phụ tùng Ford Explorer

Phụ tùng Đại An : Số 15 - Ngõ 331 - Ngách 331/4 - Trần Khát Chân - Hà Nội

Call/zalo: 0867569789

Xem thêm
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
icon icon icon